Kiểm toán khoản mục Phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán Báo cáo tài chính do công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn thuế ATAX thực hiện
Số trang:
111 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm toán--Khoản mục phải thu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kiểm toán Nợ phải thu khách hàng trong quy trình kiểm toán báo cáo tài chính; Chương 2: Thực trạng quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH kiểm toán và tư vấn thuế ATAX thực hiện; Chương 3: Giải pháp nhằm góp phần hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán Báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn thuế ATAX thực hiện.
Luận văn liên quan
- Profitability Analysis of Saigon – Hanoi Commercial Joint Stock Bank – Quang Ngai Branch (2021 – 2023)
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á – Chi Nhánh Sơn Trà (2021-2023)
- Personal loan activity analysis of Nam A Commercial Joint Stock Bank – Son Tra Branch (2021 – 2023)
- Phân tích báo cáo tài chính theo chiều dọc tại Công ty TNHH Thanh Phú (2021-2023)
- Vertical analysis of the financial statement of Thanh Phu limited liability company (2021-2023)





