Ứng dụng mobile đa nền tảng quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực
Số trang:
466 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
005
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thiết kế--Web
Tóm tắt:
Bao gồm các nội dung: Tài liệu kế hoạch dự án. Tài liệu đặc tả yêu cầu phần mềm. Tài liệu prototype. Tài liệu thiết kế hệ thống. Tài liệu kiểm thử phần mềm. Tài liệu báo cáo kiểm thử.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam