Xây dựng hệ thống phân tích và quản lý phản hồi của khách hàng
Số trang:
176 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
005
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thiết kế--Web
Tóm tắt:
Bao gồm các nội dung: Tài liệu proposal. Tài liệu project plan. Tài liệu user stories. Tài liệu product backlog. Tài liệu database design. Tài liệu user interface. Tài liệu thuật toán. Tài liệu test case. Tài liệu meeting.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014