Xây dựng hệ thống phân tích và quản lý phản hồi của khách hàng
Số trang:
176 tr.
Chuyên ngành:
Công nghệ phần mềm
Mã phân loại:
005
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thiết kế--Web
Tóm tắt:
Bao gồm các nội dung: Tài liệu proposal. Tài liệu project plan. Tài liệu user stories. Tài liệu product backlog. Tài liệu database design. Tài liệu user interface. Tài liệu thuật toán. Tài liệu test case. Tài liệu meeting.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company