Phân tích hoàn thiện công tác phải thu khách hàng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán
&
Khoản phải thu
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần : Phần I: Một số vấn đề cơ bản về chính sách phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp; Phần II: Tình hình thực tế về hạot động của Công ty Cổ Phần Thuỷ Sản ĐN Với chính sách phải thu; Phần III: Một số suy nghĩ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tình hình hạch toán công nợ nói chung và phải thu khách hàng nói riêng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN.
Luận văn liên quan
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Kiểm toán khoản mục tài sản cố định hữu hình trong kiểm toán báo cáo tài chính tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện
- Auditing item expenses in the financial statement conducted by Moore AISC Auditing & Informatics Services Company Limited (MOORE AISC) – Branch in Da Nang
- Auditing on loans and finance lease liabilities in the financial statement audit at the branch of Moore AISC auditing and informatics services company limited in Da Nang for customer XYZ
- Analysis of the cost-volume-profit relationship at Hien Hung cuong limited liability company