CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Phân tích hoàn thiện công tác phải thu khách hàng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN

Tác giả: Nguyễn Thị Thảo

Giảng viên hướng dẫn: Bùi Nữ Thanh hà

Số trang: 59 tr.
Mã phân loại: 657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Bao gồm 3 phần : Phần I: Một số vấn đề cơ bản về chính sách phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp; Phần II: Tình hình thực tế về hạot động của Công ty Cổ Phần Thuỷ Sản ĐN Với chính sách phải thu; Phần III: Một số suy nghĩ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tình hình hạch toán công nợ nói chung và phải thu khách hàng nói riêng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN.

Luận văn liên quan