Phân tích hoàn thiện công tác phải thu khách hàng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán
&
Khoản phải thu
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần : Phần I: Một số vấn đề cơ bản về chính sách phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp; Phần II: Tình hình thực tế về hạot động của Công ty Cổ Phần Thuỷ Sản ĐN Với chính sách phải thu; Phần III: Một số suy nghĩ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tình hình hạch toán công nợ nói chung và phải thu khách hàng nói riêng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam