Phân tích hoàn thiện công tác phải thu khách hàng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2002
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kế toán
&
Khoản phải thu
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần : Phần I: Một số vấn đề cơ bản về chính sách phải thu khách hàng trong các doanh nghiệp; Phần II: Tình hình thực tế về hạot động của Công ty Cổ Phần Thuỷ Sản ĐN Với chính sách phải thu; Phần III: Một số suy nghĩ nhằm góp phần nâng cao hiệu quả tình hình hạch toán công nợ nói chung và phải thu khách hàng nói riêng tại Công ty Cổ Phần Thuỷ sản ĐN.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH tư vấn và xây lắp Nhật Ánh Vinh
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- An analysis of the suggested translation of chapters 1-3 from the book "the lost bookshop" by Evie Woods, 2023