Tăng cường công tác kiểm soát nội bộ về chi phí kinh doanh dịch vụ tại công ty TNHH Khởi Phát
Số trang:
61 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm soát--Chi phí
Tóm tắt:
Phần I: Cơ sở lý luận về kiểm soát chi phí kinh doanh trong doanh nghiệp; Phần II: Thực trạng kiểm soát chi phí kinh doanh dịch vị tại công ty TNHH khởi phát; Phần III: Một số nhận xét và giải pháp tăng cường công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh dịch vụ tại công ty TNHH khởi phát.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam