An investigation into the real situation of the reception department at Quy Nhon Hotel and some solutions to improving it
Số trang:
56 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420.91
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Tourism
Tóm tắt:
In this graduation paper, author would like to investigate into the service quality of the Reception Department in Quy Nhon Hotel and give some suggestions to improve it. This graduation paper states why author selected this topic (rationale), presents some concepts involved in reception department and the service quality, describes Quy Nhon Hotel and the services of the front office department, analyses and evaluates the service quality of the front office department and gives some suggestion for improving it. By doing this research. Author hope the Quy Nhon Hotel will attract guests to the hotel.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong kiểm toán báo cáo tài chính của Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện đối với khách hàng XYZ
- Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam đối với khách hàng XYZ
- Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 501
- Kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán Thái Dương – chi nhánh Miền Trung thực hiện
- Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn