An investigation into the real situation and some solutions to service quality of the reception department at Golden Sea Hotel
Số trang:
75 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420.91
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Tourism
Tóm tắt:
The graduation paper embarks on a study of real situation at reception department in Golden Sea Hotel. Through the analysis, I would like to give some suggestions for Golden Sea Hotel to improve the service quality at the Reception Department, I hope that suggestions will help the hotel and contribute to the growth of the hotel.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ trong kiểm toán báo cáo tài chính của Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam thực hiện đối với khách hàng XYZ
- Hoàn thiện công tác kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính tại Công ty TNHH kiểm toán AVN Việt Nam đối với khách hàng XYZ
- Kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm tại Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng 501
- Kiểm toán khoản mục doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ tại khách hàng ABC do Công ty TNHH kiểm toán Thái Dương – chi nhánh Miền Trung thực hiện
- Kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn