Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng theo mô hình IDIC tại Công ty xăng dầu khu vực V – TNHH MTV
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V- TNHH MTV; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty xăng dầu khu vực V – TNHH MTV theo mô hình IDIC.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company