Quản trị bán hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị bán hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH MTV HD Dental
- Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Trường Hưng
- Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH vận tải và thương mại Nhàn Khanh
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật Tâm Tín