Nâng cao chất lượng dịch vụ kỹ thuật tại Khách sạn Vinpearl Đà Nẵng
Số trang:
150 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ kỹ thuật khách sạn và quản lý chất lượng dịch vụ bộ phận kỹ thuật đối với khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ bộ phận kỹ thuật tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng; Chương 3: Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận kỹ thuật tại khách sạn Vinpearl Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam