Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ cho vay, huy động tiết kiêm tại ngân hàng; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi
- Quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng gaio dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Sơn Tây - Tỉnh Quảng Ngãi
- Nâng cao chất lượng tín dụng đối với đối tượng chính sách vay vốn tại Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
- Phát triển dịch vụ cho vay tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Ngãi
- Thực trạng cho vay xóa đói giảm nghèo tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Đồng Xuân - Tỉnh Phú Yên