Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại CN Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam
                    Số trang:
                    100 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2018
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ cho vay, huy động tiết kiêm tại ngân hàng; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội tỉnh Quảng Nam; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Quản trị rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi
- Quản trị rủi ro tín dụng tại Phòng gaio dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Sơn Tây - Tỉnh Quảng Ngãi
- Nâng cao chất lượng tín dụng đối với đối tượng chính sách vay vốn tại Phòng giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi
- Phát triển dịch vụ cho vay tại Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Ngãi
- Thực trạng cho vay xóa đói giảm nghèo tại Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Đồng Xuân - Tỉnh Phú Yên

 
                        
                    





