Một số giải pháp thu hút khách hàng nước ngoài bằng Content marketing cho doanh nghiệp Conando marketing solution agency trên địa bàn Đà Nẵng
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Khách hàng nước ngoài
Tóm tắt:
Chương I. Cơ sở lí luận về content marketing; Chương II. Thực trạng kinh doanh và hoạt động về content marketing tại Conando Marketing Solution Agency trong những năm qua; Chương III: đề xuất một số giải pháp để thu hút doanh nghiệp nước ngoài cho Conando Agency.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam