Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ in ấn của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh
Số trang:
123 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--In ấn
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả phân tích dữ liệu; Chương 5: Mốt số kiến nghị nhằm thu hút và giữ chân khách hàng tại công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hoàng Danh.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online