Phân tích mối quan hệ chi phí - sản lượng - lợi nhuận tại Công ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kế toán Doanh nghiệp
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Bao gồm 3 phần : Phần 1: Cơ sở lý luận về phân tích mối quan hệ giữa chi phí – sản lượng – lợi nhuận (CVP); Phần 2: Phân tích mối quan hệ CVP tại Công ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng; Phần 3: Ứng dụng phân tích mối quan hệ C-V-P trong quá trình ra quyết định nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam