Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Nước Việt tại Đà Nẵng
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quang lý thuyết khái niệm hành vi của người tiêu dùng; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Nước Việt; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách Nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam
- Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng
- Hoàn thiện công tác Kiểm soát chi thường xuyên tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung





