Marketing online cho Công ty Cổ phần Kim khí Miền Trung
Số trang:
49 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận về Marketing Online; Chương 2: Giới thiệu về công ty và tình hình kinh doanh của Công ty cổ phần Kim khí miền Trung; Chương 3: Thực trạng về hoạt động Marketing Online tại công ty Cổ phần Kim khí miền Trung; Chương 4: Điều tra và xử lý số liệu; Chương 5: Giải pháp Marketing Online tại Công ty cổ phần Kim khí miền Trung.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





