Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ quảng cáo của Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Kiên Giang
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo trực tuyến
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Mô hình và giả thuyết nghiên cứu; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Tổng quan và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Consumption accounting and business results determination at Hoang huong gia lai single member limited liability company
- Accounting for consumption and determing business results at Banh Mien Trung Joint Stock Company
- Researching the factors affecting the decision of individual investors to buy and sell securities at FPT Securities Corporation, Da Nang = Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng quyết định mua bán chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân tại Công Ty Chứng Khoán
- Analyzing the deposit mobilization situation of individual customers at Orient commercial bank – Trung Viet Branch = Phân tích tình hình huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt
- Auditing of Payable Accounts for Providers by Branch of Auditing and Informatics Service Company Limited in Da Nang (AISC)