Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Dịch vụ--Thanh toán trong nước
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại NHTM; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang; Chương 3: Những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang.