Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Dịch vụ--Thanh toán trong nước
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại NHTM; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang; Chương 3: Những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm 2020-2022
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng tmcp quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng giai đoạn (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Ngũ Hành Sơn qua 3 năm (2020-2022)
- Phân tích hoạt động cho vay mua bất động sản đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - CN Trung Việt - PGD Đống Đa, giai đoạn 2020 - 2022
- Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng giao dịch Bắc Đà Nẵng giai đoạn 2020 - 2022