Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Dịch vụ--Thanh toán trong nước
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại NHTM; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang; Chương 3: Những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần Dược – trang thiết bị y tế Bình Định giai đoạn 2017-2019
- Phân tích hoạt động tồn trữ, cấp phát, sử dụng thuốc và một số yếu tố ảnh hưởng đến việc cấp phát, sử dụng thuốc tại Bệnh viện đa khoa Trường cao đẳng Y tế Quảng Nam năm 2019
- Phân tích hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Dược – Thiết bị Y tế Đà Nẵng (Dapharco) giai đoạn 2017-2019
- Phân tích danh mục thuốc điều trị ung thư tại Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2019