Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
Số trang:
108 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Dịch vụ--Thanh toán trong nước
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại NHTM; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang; Chương 3: Những giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán trong nước tại BIDV Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company