Phân tích thiết kế chuẩn hóa dữ liệu bằng chuẩn EDI trong mô hình B2B và B2C
Số trang:
59 tr.
Chuyên ngành:
Điện tử - Viễn thông
Mã phân loại:
621.382
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Chuẩn hóa dữ liệu
Tóm tắt:
Chương 1: Trình bày tổng quan về thương mại điện tử và EDI. Cấu trúc chuẩn hóa EDI. Chương 3: Thử nghiệm và đánh giá.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam