Thương mại điện tử và ứng dụng xây dựng cửa hàng ảo
Số trang:
73 tr.
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Chủ đề:
Công nghệ thông tin
&
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử; Chương 2: Môi trường Internet/ Intranet và các dịch vụ hỗ trợ; Chương 3: Phát triển ứng dụng thương mại điện tử dựa trên dịch vụ Word Wide Web; Chương 4: Phân tích và thiết kế một cửa hàng ảo; Chương 5: Website bán hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam