Thương mại điện tử và ứng dụng xây dựng cửa hàng ảo
Số trang:
73 tr.
Mã phân loại:
004
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐHDL Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2004
Ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Chủ đề:
Công nghệ thông tin
&
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan về thương mại điện tử; Chương 2: Môi trường Internet/ Intranet và các dịch vụ hỗ trợ; Chương 3: Phát triển ứng dụng thương mại điện tử dựa trên dịch vụ Word Wide Web; Chương 4: Phân tích và thiết kế một cửa hàng ảo; Chương 5: Website bán hàng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam