CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp về nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort

Tác giả: Đào Mai Như Quỳnh

Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Lê Giang Thiên

Số trang: 124 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tronh kinh doanh khách sạn. Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Luận văn liên quan