Giải pháp về nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort
Số trang:
124 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tronh kinh doanh khách sạn. Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riveride Resort. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online