CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân Khách sạn Jay Grand

Tác giả: Ngô Thị Tố Tâm

Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm

Số trang: 111 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lí luận quy trình phục vụ và hoàn thiện quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Jay Grand. Thực trạng về quy trình phục vụ của bộ phận lễ tân trong Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Luận văn liên quan