Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ vận tải biển - khảo sát tại Công ty TNHH WAN Hai Lines Việt Nam CN Đà Nẵng
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ vận tải Biển và sự hài lòng của khách hàng; Giưới thiệu về Công ty TNHH WAN Hai Lines Việt Nam CN Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu; Trình bày kết quả nghiên cứu; Kết luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Trách nhiệm xã hội của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real





