Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn - CN Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động--Vay tiêu dùng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Little Hoi An group
- Ứng dụng mô hình HOLSAT đánh giá mức độ hài lòng về chương trình tour học sinh trên địa bàn quận Liên Chiểu – Đà Nẵng tại Công ty TNHH TM&DV Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Khách sạn Wyndham Danang Golden bay
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại bộ phận nhà hàng của Royal Lotus hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Khách sạn New Orient