Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ vay tiêu dùng của Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn - CN Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hoạt động--Vay tiêu dùng
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và kiến nghị các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Vietinbank Đà Nẵng - chi nhánh Ngũ Hành Sơn = Research for expanding lending to consumer Loan at Vietinbank Ngu Hanh Son branch
- Nghiên cứu mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Agribank Đà Nẵng- Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Hòa Khánh
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - CN Đà Nẵng
- Giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động cho vay tiêu dùng trả góp tại Ngân hàng Đông Á chi nhánh Huế
- Giải pháp mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Minh Hóa