Hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại công ty XYZ do chi nhánh công ty TNHH kiểm toán và dịch vụ tin học Tp HCM tại Đà Nẵng thực hiện
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kiểm toán--Báo cáo tài chính
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng trong kiểm toán báo cáo tài chính; Thực trạng kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng, và nêu lên các giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng tại công ty XYZ do chi nhánh công ty TNHH kiểm toán và dịch vụ tin học Tp HCM tại Đà Nẵng thực hiện.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam