Strategies to attract tourists to Golden Sea Hotel Da Nang in Low Season
Số trang:
46 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Hotel
&
Hotels--Marketing
Tóm tắt:
Part A is the introduction of the graduation paper including rationale, aims and objectives, scope of the study, method of the study and study's organization; Part B is talk about the development; Part C is strategies to attract tourist to the low season Golden Sea Hotel Da Nang and the consclusion.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam