An investigation into the long-term marketing strategy of Novotel Danang Premier Han river Hotel
Số trang:
48 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Marketing--Hotel
&
English--Hotel
Tóm tắt:
Introduction the theoretical background related to marketing strategy, marketing in tourist and the long-term marketing strategy; Introduces on Novotel Danang Premier Han river Hotel an the Long-term marketing strategy of Novotel Danang Premier Han river Hotel; Analysis the evaluation.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng