CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Solution to improving quality of reception service at Sanouva Danang Hotel

Tác giả: Nguyen Thi Thuy Trang

Giảng viên hướng dẫn: Le Thi Khanh Lam

Số trang: 58 p.
Chuyên ngành: Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại: 420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề: English--Hotel
Tóm tắt:

Theoretical bases on service quality and services quality of the reception deparment at the hotel; The quality of service of the reception department at Sanouva Danang Hotel; Strengths and weaknesses of the reception department at Sanouva Danang Hotel and some solution to improving the quality of reception department.

Luận văn liên quan