An investigation into the real situation of front office department in Hoi An Beach Resort and some suggested solutions to improve its service quality
Số trang:
58 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
English--Hotel
Tóm tắt:
Theoretical background about resort and the quality of the FO department; Case description describing the overview of Hoi An Beach Resort and real situation on the service quality of the department at this resort; The analysis of the real situation of the service quality of the FO Department to attract more tourists and satisfy them well, and the conclusion.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty Cổ phần Xây dựng Giao thông Quảng Nam
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH SX TM DV Bao bì Carton Hồng Đào