Marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
&
Công nghệ 4.0
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited