Marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing trực tuyến
&
Công nghệ 4.0
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng