Hoàn thiện hoạt động marketing online dành cho khách lẻ đi outbound của CN Saigontourist tại Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động marketing onlinethu hút khách du lịch trong doanh nghiệp kinh doanh lữ hành; Thực trạng hoạt động marketing online dành cho khách lẻ đi outbound của CN Saigontourist tại Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing online dành cho khách lẻ đi outbound của CN Saigontourist tại Đà Nẵng.