Giải pháp nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Kết quả hoạt động kinh doanh & chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Thực trạng hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty TNHH một thành viên Toàn Mỹ Miền Trung
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện Mắt Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng