Văn hóa áo dài trong du lịch phố cổ Hội An
Số trang:
46 tr.
Chuyên ngành:
Việt Nam học
Mã phân loại:
959.7
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Trang phục Việt Nam
Tóm tắt:
Trên cơ sở tìm hiểu về văn hóa áo dài, tiến hành thu thập những đánh giá của du khách quốc tế về ý nghĩa của áo dài đối với văn hóa truyền thống Việt Nam cũng như trong du lịch, từ đó đề xuất một số biện pháp trong quảng bá phát triển hình ảnh du lịch Hội An gắn liền với tà áo dài.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam