Vai trò của người Phụ Nữ Tân Văn trong lịch sử báo chí Việt Nam (những năm 20, 30 của đầu thế kỷ XX)
Số trang:
56 tr.
Chuyên ngành:
Truyền thông Đa phương tiện
Mã phân loại:
070
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Báo chí
Tóm tắt:
Phân tích vai trò của Phụ Nữ Tân Văn trong dòng chảy báo chí Việt Nam thập niên 20, 30 của thế kỷ XX. Sự tác động của Phụ Nữ Tân Văn đối với xã hội Việt Nam những năm 20, 30 của thế kỷ XX.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam