Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BankPlus tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ cở lý luận về dịch vụ BankPlus và sự hài lòng của khách hàng. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ BankPlus tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- An investigation into the real situation and some solutions for improving English skills of the front office at Grand Sunrise Boutique Hotel
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Auditing item expenses in the financial statement conducted by Moore AISC Auditing & Informatics Services Company Limited (MOORE AISC) – Branch in Da Nang
- Auditing on loans and finance lease liabilities in the financial statement audit at the branch of Moore AISC auditing and informatics services company limited in Da Nang for customer XYZ
- Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Mensa Industries