Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Dịch vụ tour
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tour du lịch của Công ty TNHH dịch vụ và Du lịch lữ hành Mai Linh CN Du lịch Đà Nẵng
- Đặc điểm tiêu dùng của khách du lịch Trung Quốc và một số giải pháp thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ tại Long Bar ở Intercontinental Danang Sun Peninsula resort