Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Dịch vụ tour
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ; Thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của Công ty TNHH Mai Sương Travel.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ du lịch Non Nước Việt
- Financial performance analysis of Non Nuoc Viet tourism service and trading company limited
- An analysis of the suggested translation of chapters 9,10 and 11 from the book “101 essays that will change the way you think” by Brianna Wiest, 2017