CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An

Tác giả: Trần Minh Tiến

Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS Đoàn Hồng Lê

Số trang: 102 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử và sự hài lòng khách hàng; Thực trạng về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An; Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Long An.

Luận văn liên quan