Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cở sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Tổng quan về Trung tâm kinh doanh VNPT – Long An; Thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Hàm ý - chính sách.
Luận văn liên quan
- An investigation into the real situation and some solutions for improving English skills of the front office at Grand Sunrise Boutique Hotel
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Auditing item expenses in the financial statement conducted by Moore AISC Auditing & Informatics Services Company Limited (MOORE AISC) – Branch in Da Nang
- Auditing on loans and finance lease liabilities in the financial statement audit at the branch of Moore AISC auditing and informatics services company limited in Da Nang for customer XYZ
- Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Mensa Industries