CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại LienVietPostBank - Chi nhánh Long An

Tác giả: Nguyễn Phước Cường

Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn

Số trang: 107 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Thương mại; Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại LienVietPostBank - Chi nhánh Long An; Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng doanh nghiệp tại LienVietPostBank - Chi nhánh Long An.

Luận văn liên quan