Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - CN Chợ Hàn
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Dịch vụ--E-banking
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình kinh doanh và thực trạng phát triển dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP; Kiến nghị và giải pháp.