Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc chấp nhận dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - CN Chợ Hàn
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Dịch vụ--E-banking
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Tình hình kinh doanh và thực trạng phát triển dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP; Kiến nghị và giải pháp.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng