Hoàn thiện chính sách truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Phương Đông, Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Hotel
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chính sách truyền thông marketing. Thực trạng chính sách truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Phương Đông, Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến Khách sạn Bắc Cường
- An investigation into the long-term marketing strategy of Novotel Danang Premier Han river Hotel
- An investigation into real situation of the marketing department at Vietnamix company and strategies to enhancing eficiency & attracting more tourists to the company
- Giải pháp marketing thu hút khách quốc tế đến với Khách sạn Minh Toàn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Fansipan