Hoàn thiện chính sách truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Phương Đông, Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Hotel
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chính sách truyền thông marketing. Thực trạng chính sách truyền thông marketing trong kinh doanh dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Phương Đông, Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online